DoudouLinux DoudouLinux

คอมพิวเตอร์ที่พวกเขาชอบมากกว่า!

The site's languages [ar] [cs] [de] [en] [es] [fa] [fr] [it] [ms] [nl] [pt] [pt_br] [ro] [ru] [sr] [sr@latin] [th] [uk] [vi] [zh]

> ไทย > เกี่ยวกับ > DoudouLinux คอมพิวเตอร์ที่เด็กชอบที่สุด

DoudouLinux คอมพิวเตอร์ที่เด็กชอบที่สุด

9 November — รุ่นออกใหม่ล่าสุด 1 December

All the versions of this article: [عربي] [čeština] [Deutsch] [English] [Español] [français] [italiano] [Bahasa Malaysia] [Português] [Português do Brasil] [română] [русский] [српски] [ไทย] [Tiếng Việt] [中文]

ระบบ DoudouLinux มีเกมที่ใช้ในการศึกษาและการใช้งานที่ง่ายและสนุกสนานในการเรียนรู้ของเด็กตั้งแต่ 2 ขวบเด็ก ๆ สามารถใช้งานระบบ DoudouLinux โดยไม่จำเป็นต้องใช้การอ่านไม่ต้องเริ่มจากการใช้เม้าส์แบบผู้เชี่ยวชาญให้เป็นอุปสรรคสำหรับเด็กที่มีอายุมากง่ายต่อการใช้งานและให้โอกาสในการเขียนข้อความ, การวาด, การคำนวณหรือแม้กระทั่งการค้นพบวิธีที่จะทำเพลงและภาพยนตร์หรือเพื่อเรียนรู้การเขียนโปรแกรม นอกจากนี้พวกเขาสามารถยืม คัดลอก และให้ ระบบ DoudouLinux กับเพื่อนของพวกเขาเล่นที่โรงเรียน ทั้งหมดนี้ถูกกฎหมายโดยสิ้นเชิง!

สภาพแวดล้อมที่เรียบง่าย แต่มีประสิทธิภาพ

activity-menu {PNG}โครงการ DoudouLinux จะพิจารณาจากสภาพแวดล้อมของผู้บริโภค ซึ่งในปัจจุบันพวกเขามีข้อเสนอในการทำงานที่มากเกินไปและใช้ความรู้ทางเทคนิคอย่างมากซึ่งเด็กไม่มี สำหรับเหตุผลเหล่านี้ ระบบ DoudouLinux จึงได้สร้างสภาพแวดล้อมที่พิเศษสำหรับเด็ก ๆ : mini-doudoulinux {PNG}

  • เมนูแบบดึงลง
  • ไม่มีอะไรบังคับให้อ่าน
  • ไม่มีอะไรที่วางไว้หรือ เอาออกบนเดสก์ทอป
  • DoudouLinuxใช้งานมากที่สุด ไม่จำเป็นต้องใช้ไฟล์และโฟลเดอร์
  • หน้าต่างใน แอพพลิเคชั่น ไม่ตกในแถบเครื่องมือ
  • ไม่มีการแจ้งเตือนข้อความ
  • ไม่ถามคำถามที่ไม่คาดคิด
  • อย่าคลิกที่ปุ่มเริ่มต้นหากต้องการหยุด [1]

ง่ายสำหรับพ่อและแม่!

ไม่จำเป็นต้องติดตั้ง DoudouLinux ที่จะใช้ซึ่งสามารถดำเนินการได้เลยย เช่น โดยคุณปู่และคุณย่า ระบบ DoudouLinux มีให้เต็มรูปแบบ และเตรียมพร้อมที่จะนำมาใช้,ไม่ต้องดาวน์โหลด,ไม่ต้องปรับปรุงการอัพเดทและไม่ต้องบริหารงาน นอกจากนี้,ยังไม่มีรายจ่ายเป็นรายเดือนและไม่มีค่าโฆษณาปรากฏขึ้นเพื่อชดเชยสำหรับราคาโดยตั้งแต่รุ่น 2010-11 ถือกำเนิดโดยช่วงเวลาการกรองเนื้อหาของเว็บเพื่อให้เด็กยอมรับและสายตาของเด็กออกจากเว็บไซต์ "ซุกซน" และตั้งแต่รุ่น 2.0 การปฏิบัติเว็บไซต์ที่น่ารำคาญเช่นการโฆษณาเชิงรุกและการติดตามผู้ใช้ที่ถูกบล็อก ดังนั้นในที่สุดคุณจะต้องปรับเสียงคอมพิวเตอร์ของคุณและความเร็วของเมาส์! นอกจากนี้ DoudouLinux รันบนเครื่องคอมพิวเตอร์พีซีและแมคอินทอชกับคนที่เกิดขึ้นหลังจากปี 2006 เป็นต้น [2]

ระบบ DoudouLinux อยู่บนพื้นฐานของ “Live CD” เทคโนโลยีที่เต็มระบบสามารถเริ่มต้นจากแผ่นซีดีแทนการติดตั้งและเริ่มต้นระบบจากคอมพิวเตอร์ ไม่มีทางเข้าถึง DoudouLinux ระบบข้อมูลภายในหรืออินเทอร์เน็ตของคุณ จากนั้นคุณสามารถอยู่เงียบ ๆ ปล่อยให้เด็กของคุณเล่นกับคอมพิวเตอร์ นอกจากนี้ ระบบ DoudouLinux ไม่มี malware เช่น viruses,worms,Trojan horses,spyware,adware หรือ keyloggers และเมื่อ DoudouLinux เล่นจากแผ่น CD จะไม่ได้รับความเสียหายจากmalware หรือล้มเหลวเนื่องจากปัญหาฮาร์ดแวร์ หรือแม้กระทั่งเกิดความผิดพลาด ก็คือความเสี่ยงฟรี!

และนี่คือ 100% ตามกฎหมาย!

DoudouLinux ถูกสร้างขึ้นบนซอฟแวร์ฟรี, ฟรีเป็นอิสระ [3] ฟรีใบอนุญาตซอฟต์แวร์สำหรับคัดลอก,แจกจ่ายวิเคราะห์หรือแม้กระทั่งการปรับเปลี่ยนซอฟต์แวร์ดังกล่าวได้อย่างอิสระโดยสิ้นเชิง จากนั้นคุณสามารถคัดลอก,ยืม,ให้ DoudouLinux กับคนที่คุณต้องการให้ เราแนะนำให้คุณทำสำเนา!

Footnotes

[1] เมนู "Start" ที่บางระบบมีให้ ...

[2] เริ่มติดตั้งโปรเซสเซอร์ Intel บนเครื่องในปีนี้ และ DoudouLinux ทำงานบน AMD, Intel หรือหน่วยประมวลผล Imtel x86 ที่เข้ากันได้

[3] เทคนิค ระบบ DoudouLinux อยู่บนพื้นฐานของระบบ Debian Linux และส่วนใหญ่มีขนาดใหญ่มากของแพคเกจที่เลือกมา


identica logo facebook logo google+ logo

ตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ของผู้มาเยี่ยม

DoudouLinux logo Debian logo TSPU logo Genesi logo Gandi logo Hosting Extreme logo Linux Jobs Reviewed by I love Free Software

Creative Commons Copyright © DoudouLinux.org team - ข้อความทั้งหมดในไซต์นี้ได้รับการตีพิมพ์โดยได้รับอนุญาต Creative Commons BY-SA

SPIP | template | Site Map| Follow-up of the site's activity RSS 2.0